Ngôn ngữ

Vui lòng lựa chọn

Tin tức & Sự kiện > Tin tức & Sự kiện > Audi Việt Nam

Tin tức & Sự kiện

  • 1400x438-news-events.jpg
1400x438-news-events.jpg

Cập nhật những tin mới nhất về Audi

  • 1920x1080-audi-vietnam-supports-charity-house.jpg
    Audi chung tay hỗ trợ từ thiện tại tỉnh Đắk Nông

    Audi Việt Nam hoạt động theo phương châm sống có trách nhiệm với xã hội và đương đầu với những phát triển và thách thức hiện tại. Công ty thúc đẩy các công việc tình nguyện và các dự án xã hội, trọng tâm là các dự án và hoạt động đóng góp cho giáo dục và đào tạo, cho tương tác xã hội và cho các mục đích từ thiện và nhân đạo. Ví dụ, đối với đại dịch Covid đang gây ảnh hưởng tại Việt Nam và trên toàn thế giới, Audi đã cung cấp viện trợ cho các cơ sở y tế và xã hội và đã nhận được sự cám ơn và ghi nhận của thành phố.

    Đọc tin
  • 1920x1080-q5-sb.jpg
    Phong cách cá tính mới của Audi Q5 Sportback

    Sau Q3 Sportback, Audi Việt Nam nay trình làng mẫu xe đa dụng (CUV) thứ hai: Audi Q5 Sportback hoàn toàn mới. Chiếc coupé với những đường thiết kế năng động hướng tới các khách hàng được đánh giá cao ngoài thiết kế ấn tượng và cải tiến kỹ thuật nay thêm cá tính thế thao cho mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày.

    Đọc tin
  • 1920x1080-Covid_Warranty_VN.jpg
    Audi Việt Nam thiện chí gia hạn bảo hành xe mới

    Audi Việt Nam hỗ trợ gia hạn bảo hành cho xe mới do nhiều khách hàng chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành do cuộc khủng hoảng Covid-19 đang diễn ra.

    Đọc tin
  • News_1920x1080_VN.JPG
    Audi Q2, mẫu Q nhỏ gọn trong thiết kế đẳng cấp mới

    Thiết kế tân tiến, nhỏ gọn và cảm giác lái thú vị: Audi Q2 đã hoàn toàn tạo được dấu ấn riêng ngay từ khi ra mắt thị trường 4 năm trước.

    Đọc tin
  • Q5_WebNews_MB_VN.JPG
    Audi Q5 được yêu thích hơn nhờ diện mạo mới

    Audi Q5 – một trong những mẫu SUV bán chạy nhất trong phân khúc xe sang cỡ trung tại các thị trường Châu Âu nhiều năm – nay được nâng cấp thêm, kết hợp giữa đặc tính thể thao cùng sự đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng hàng ngày.

    Đọc tin