Ngôn ngữ

Vui lòng lựa chọn

2016 > Tin tức & Sự kiện > Audi Việt Nam

2016

  • 1400x438-news-events.jpg
1400x438-news-events.jpg

Cập nhật những tin mới nhất về Audi

  • Nhóm những nhà nghiên cứu bán thời gian và mẫu Audi lunar quattro đã sẵn sàng tiến lên Mặt trăng

    Trọng lượng được giảm đi 8kg, nhưng dự trữ điện năng được tăng thêm: Qua nhiều cuộc kiểm tra, mẫu xe chuyên dụng “Audi lunar quattro” đã sẵn sàng để xử lý những địa hình khó khăn nhất của các chuyến thám hiểm mặt trăng. Chương trình phát triển phương tiện du hành mặt trăng đã tiến tới cột mốc mới: nhóm “Những nhà nghiên cứu bán thời gian” về du hành vũ trụ ngày hôm qua đã công bố tại Trung tâm Audi Berlin về kế hoạch sẽ hoàn thiện hành trình 385.000 km vào cuối năm 2017 tới mặt trăng qua sử dụng bệ phóng đặt với Spaceflight Inc. Là một đối tác công nghệ lâu năm và cũng là đại sứ của “Những nhà nghiên cứu bán thời gian”, Audi đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá dự án và kết nối với những đối tác chuyên nghiệp.

    Đọc tin
  • Audi Q2 và Audi A5 Coupé giành chiến thắng tại Golden Steering Wheel

    Audi Q2 và the Audi A5 Coupé đều vinh dự nhận giải tại Golden Steering Wheel Awards 2016. Hãng xe sang trọng đến từ Ingolstadt đã dành chiến thắng ở cả hai mẫu xe “Xe SUV Compact” và “Xe thể thao”. Đây là giải thưởng do độc giả của các ấn phẩm "Bild am Sonntag" và "Auto Bild" tại Đức và ban giám khảo cuộc thi bình chọn cho những mẫu xe mới tốt nhất của năm. Đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp ô tô trên khắp Châu Âu và đã được công bố vào ngày 8 tháng 11 tại Axel Springer-Haus ở Berlin.

    Đọc tin
  • Trẻ trung và cá tính: Audi Q2 sẵn sàng cho những hành trình khám phá mới tại Việt Nam

    Một chiếc SUV với thiết kế góc cạnh mở rộng phân khúc dòng Q của Audi tại Việt Nam.

    Đọc tin
  • Audi, ngôi nhà của quattro tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016

    Doanh số Audi AG tính từ tháng 1 trên toàn cầu tăng 4,9% đạt 1.234.900 xe và đạt tăng trưởng ở tất cả các khu vực then chốt: ở Châu Âu (tăng 7,4%), Bắc Mỹ (tăng 5,2%) và Châu Á – Thái Bình Dương (tăng 3,8%) trong đó doanh số tại thị trường Việt Nam tăng hơn 30%.

    Đọc tin
  • Mẫu xe thành công: Audi Q5 đạt 1 triệu chiếc sản xuất tại Ingolstadt

    Audi Q5 tiếp tục là mẫu SUV bán chạy nhất trong phân khúc xe sang trên toàn thế giới với doanh số đạt gần 1,6 triệu xe.

    Đọc tin
  • The all-new Audi A4

    Audi A4 hoàn toàn mới là sự tổng hòa tuyệt vời của công nghệ và tính thẩm mỹ. Tất cả các công nghệ nổi trội vốn được đánh giá cao trong đại gia đình Audi đều được phát triển lại để một lần nữa tái định vị quy chuẩn của phân khúc này. Trong quá trình phát triển, yêu cầu tiên quyết là giảm lượng khí thải CO2. Tất cả các công nghệ đều được tập trung vào việc giảm sức cản của hệ thống lái.

    Đọc tin
  • “Audi Progressive” thăng hoa với các thương hiệu đẳng cấp cùng tham gia sự kiện Audi tại Hà Nội

    Samsung, Ducati, Rimowa, Hennessy, Silicon Straits và Gomo là những thương hiệu đã chủ động tham dự event Audi Progressive tại Hà Nội.

    Đọc tin
  • Trong “Captain America: Civil War”, tất cả các siêu anh hùng đều lựa chọn Audi

    Sự ra đời của „Captain America: Civil War“ khiến bộ phim Biệt đội siêu anh hùng trở thành một thử nghiệm cho bộ phim đang được chờ đợi nhất này của Marvel. Nhưng có một điểm chung ở cả hai bộ phim đó là những chiếc siêu xe cho các siêu anh hùng.

    Đọc tin
  • Sự kiện “Audi Progressive” sẽ diễn ra tại Hà Nội

    Từ ngày 9 tới 12 tháng 6 năm 2016, Audi Việt Nam sẽ khai mạc sự kiện Audi Progressive tại Hà Nội.

    Đọc tin
  • Truy Sát và Audi đã đưa thể loại phim hành động Việt Nam lên một đẳng cấp mới

    Những thử thách nguy hiểm cần những chiếc xe xuất chúng: đó chính là lý do Truy Sát lựa chọn Audi.

    Đọc tin
  • Show thời trang mới nhất của Eva de Eva hợp tác cùng Audi

    Với bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2016 diễn ra tại sân vận động Quần Ngựa Hà Nội ngày 30 tháng 3, thương hiệu Eva de Eva đã quyết định hợp tác với các thiết kế tân tiến trên các mẫu xe Audi.

    Đọc tin
  • Audi Việt Nam tài trợ cuốn sách ảnh DA NANG COASTAL CITY – một cuốn sách giới thiệu những hình ảnh đặc trưng xưa và nay của miền Trung Việt Nam trên con đường trở thành một đô thị hiện đại

    Với Audi, quá trình đô thị hóa chính tạo nên nhịp sống thành phố sôi động. Năm 2007, tập đoàn CFAO và Audi đã mang tới Việt Nam một phong cách thiết kế mới qua kiến trúc showroom Audi tại TP Hồ Chí Minh.

    Đọc tin
  • Chuyên gia kỹ thuật AUDI AG sẽ có mặt tại Audi Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng tới ngày 25 tháng 3 năm 2016

    Ông Bernhard Hoecker – Chuyên gia kỹ thuật cao cấp của AUDI AG sẽ tới Việt Nam để hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc đặc biệt cho những xe Audi của khách hàng tại Audi Hồ Chí Minh từ 14 tới 18 tháng 3 và sẽ tiếp tục với Audi Đà Nẵng từ 21 tới 25 tháng 3 năm 2016.

    Đọc tin