Ngôn ngữ

Vui lòng lựa chọn

Tin tức & Sự kiện > Tin tức & Sự kiện > Audi Việt Nam

Tin tức & Sự kiện

  • 1400x438-news-events.jpg
1400x438-news-events.jpg

Cập nhật những tin mới nhất về Audi

  • Web_News_VN_MB.JPG
    Audi Q8 tại Việt Nam, khởi đầu của tương lai

    Phù hợp và thể thao trên mọi cung đường với vô số trang bị tiện nghi, mẫu xe cơ bắp Audi Q8 quattro là kết hợp sự thanh lịch của dòng coupé 4 cửa sang trọng và không gian rộng rãi của một chiếc SUV khiến nó trở thành mẫu xe hoàn hảo cho cả nhu cầu công việc và thư giãn.

    Đọc tin
  • Audi Q3 Sportback_Web_MB.JPG
    Audi Q3 Sportback giành danh hiệu “Autonis” cho hạng mục SUV nhỏ gọn 2020

    Lựa chọn của độc giả về các thiết kế mới tốt nhất: Audi giành 5 giải trong số 10 hạng mục

    Đọc tin
  • Bà Tracy Thư Lương - Đại diện chủ sở hữu CLB TLW và Ông Laurent Genet - ....jpg
    Audi Việt Nam trở thành nhà tài trợ danh xưng của CLB Bóng rổ Thang Long Warriors mùa giải VBA 2020

    Tại cuộc họp báo Ra mắt mùa giải 2020 của Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA vừa qua, Thang Long Warriors công bố Audi Việt Nam là nhà tài trợ danh xưng của đội bóng trong mùa giải 2020. Từ mùa giải VBA 2020, đội bóng sẽ xuất hiện với cái tên Thang Long Warriors by Audi trên tất cả các phương tiện thông tin và truyền thông. Cùng với đó, phiên bản logo mới của đội bóng, ngoài hình ảnh chú khủng long và chữ Thang Long Warriors, sẽ đi kèm với logo của nhà tài trợ Audi.

    Đọc tin
  • Web_News_VN_MB.JPG
    Tam Son Yachting và SwanBay đồng hành cùng Audi trong Lễ ra mắt Audi Q3 Sportback mới tại Việt Nam

    Với Audi Q3 Sportback, Audi đang bổ sung một chiếc SUV nhỏ gọn có thiết kế coupé vào bộ sản phẩm của mình. Mẫu crossover nhỏ gọn đầu tiên của Audi kết hợp diện mạo khỏe khoắn cùng tiện nghi linh hoạt của một chiếc SUV với sự thanh lịch thể thao và khả năng đánh lái nhanh nhẹn của một chiếc Coupé.

    Đọc tin
  • Extend_Waranty_Web_Mobile_VN.JPG
    Audi Việt Nam mở rộng bảo hành xe mới như một động thái thiện chí

    Audi đang cung cấp cho khách hàng gói bảo hành mở rộng dành cho xe mới và gói gia hạn dành cho xe gần hết hạn bảo hành. Giải pháp này được kích hoạt ngắn hạn tại Việt Nam cũng nhưng ở các thị trường khác trên thế giới do có rất nhiều khách hàng đã hoặc vẫn đang không thể tới các đại lý Audi và phản ánh yêu cầu bảo hành do cuộc khủng hoảng Corona đang diễn ra.

    Đọc tin
  • 1920x1080.png
    Thông báo về việc tạm ngưng tiếp khách

    Trong tình hình khủng hoảng của dịch COVID-19 diễn ra trên toàn cầu, Nhà nhập khẩu và Nhà phân phối Audi Việt Nam ưu tiên đề cao sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cùng toàn bộ nhân viên Audi lên hàng đầu.

    Đọc tin