Ngôn ngữ

Vui lòng lựa chọn

Tận hưởng cuối tuần với A5 Sportback > 03 > 2018 > Audi Việt Nam
Seize your weekend getaway with Audi A5 Sportback

Tận hưởng cuối tuần với A5 Sportback

Bạn làm gì vào cuối tuần, hãy cùng Audi A5 Sportback khám phá những điểm đến còn ẩn mình. Bắt đầu một tuần mới với hứng khởi, niềm vui, tràn đầy năng lượng.
Bật nhạc lên, khởi động – và cùng đi.

Địa điểm: Hidden Villa - Sóc Sơn
Hình ảnh: Nguyễn Hoàng Hiển

Đường gân vai hình gợn sóng góp phần lớn trong việc tạo ra chiếc xe Audi A5 Sportback thể thao, lịch lãm và đầy cảm xúc. Mẫu xe thậm chí còn hiện diện nổi bật và mạnh mẽ hơn thế hệ trước với các thiết kế 3 chiều cuốn hút của mình. Tất cả tạo nên một chiếc xe thể thao với các hình khối tương tác giữa các mảng sáng và tối. Những mảng nhô ra tiếp nối với vè xe tôn lên cá tính và đặc trưng của một mẫu xe quattro. Các đường thiết kế nằm ngang đậm phong cách thể thao phía sau xe. Nắp khoang hành lý được kéo dài và kết thúc với thiết kế đặc trưng của một cánh gió.

Audi A5 Sportback mới đã có sự thay đổi thăng hoa hơn ở mọi phương diện. Không gian nội thất đã được mở rộng với chiều dài tăng thêm 17 mm. Khoang vai cũng được gia tăng cho cả người điều khiển (9 mm) và cả hành khách phía trước (11 mm).

Luôn luôn thoải mái

Tận hưởng từng khoảnh khắc của chuyến đi cùng A5 Sportback - Chiếc coupe 5 cửa này thể hiện sự lịch lãm, thiết kế đầy cảm xúc, đa tính năng và không gian nội thất thoải mái. Yếu tố gần gũi và thân thiện với mục đích sử dụng cho gia đình cũng được chú trọng ở thế hệ thứ hai này. Chiếc xe được tái thiết kế hoàn toàn cho hệ thống giảm xóc, hệ thống lái hiệu suất cao cùng nhiều hệ thống hỗ trợ người điều khiển. Audi A5 Sportback mới với được trang bị động cơ 4 xy-lanh cùng turbo tăng áp cho công suất 252 mã lực và 370 Nm.

Download alle
00:00 | 00:00
1920x1080-7A5A8232.jpg
1920x1080-7A5A8232.jpg