Q2isinshowroom.jpg

Audi Q2 #untaggable đã có mặt tại Việt Nam

  • Audi Q2 đạt Huy chương Vàng của Giải thưởng thiết kế Đức 2017 và đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của tổ chức NCAP Châu Âu.
  • Mẫu xe khẳng định xu hướng Audi Q2 còn nhận được danh hiệu “Best of the Best” của Giải thưởng Thiết kế sản phẩm 2017 của tạp chí Red Dot và Giải vàng cho Lựa chọn nhiều nhất của phụ nữ Đức.
  • Audi Q2 được ra mắt tại thị trường Việt Nam với Phiên bản Design.
Audi Q2 đạt được Giải thưởng Vô lăng vàng năm 2016 trong hạng mục SUV cỡ nhỏ, Giải Vàng trong Giải thưởng thiết kế Đức 2017, Danh hiệu “Best of the Best” trong Giải thưởng thiết kế sản phẩm 2017 Red Dot và Giải vàng cho Lựa chọn nhiều nhất của phụ nữ Đức. Ngoài ra Audi Q2 còn được tiêu chuẩn năm sao của tổ chức NCAP Châu Âu.

Audi Q2 được ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 10 năm ngoái trước trong khuôn khổ Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 cùng với thời điểm mẫu xe này được ra mắt tại Đức. Khách tham dự triển lãm đã có thể trực tiếp trải nghiệm ngôn ngữ thiết kế mới của Audi Q2 – mẫu xe vừa đạt được Giải thưởng Vô-lăng vàng 2016 trong hạng mục xe SUV cỡ nhỏ. Kể từ khi ra mắt, Audi Q2 - #untaggable đã đoạt được rất nhiều giải thưởng cũng như được đánh giá rất cao trên toàn cầu.
Vào tháng 2/2017, Audi Q2 vinh hạnh nhận được Giải vàng trong Giải thưởng thiết kế Đức. Tại buổi trao thưởng, chiếc SUV này được vinh danh Giải thưởng “Thiết kế sản phẩn xuất sắc – Giải thưởng cao nhất trong hạng mục Phương tiện giao thông. Thiết kế đa diện và độc đáo của mẫu xe này thật sự mang lại những ấn tượng đặc biệt.

Trong lễ trap giải, Ban Giám khảo đã đánh giá: “Audi Q2 ấn tượng với thiết kế thể hiện sự khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc”. Một chiếc SUV khẳng định mình với tỷ lệ thiết kế cân bằng, không gian rộng rãi thoải trong cùng phân khúc và cảm giác hứng khởi khi lái. “Mẫu xe lịch lãm này hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu thế mới” một vị giám khảo chia sẻ.
Thiết kế đa giác của Audi Q2 thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu Audi. Ấn tượng mạnh mẽ khi nhìn từ phía trước xe với phần nhô cao của khung tản nhiệt đơn hình bát giác với điểm nhấn là hai hốc gió lớn. Ngôn ngữ đa giác cũng được thể hện hai bên hông Audi Q2 với đa giác phẳng sáu cạnh làm phần hông xe mạnh mẽ độc đáo. Hông xe lõm lại với các vòm bánh xe nhô cao nhấn mạnh phong cách quattro đặc trưng của chiếc SUV này. Nội thất của Audi Q2 cùng ngôn ngữ thiết kế góc cạnh như thiết kế ngoại thất của chiếc xe. Tuy nóc xe chiếc SUV cỡ nhỏ này được thiết kế kiểu coupe , nhưng không gian trên đầu và chân cực kỳ thoải mái cho người lớn ngồi hàng ghế sau. Khoang nội thất được nổi bật nhờ gói trang bị đèn LED tinh tế với với các ốp trang trí xe tích hợp đèn trang trí. Hệ thống ánh sáng đồng nhất có thể lựa chọn 10 màu khác nhau qua hệ thống điều khiển trên xe.
“Một thiết kế đặc trưng với cá tính mạnh mẽ và khác biệt – đó là chiến lược thiết kế mới của chúng tôi” Marc Lichte – Giám đốc thiết kế Audi cho biết.

Giải thưởng thiết kế Đức được trao tặng bởi Hội đồng thiết kế Đức là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp thiết kế. Hội đồng thẩm định quốc tế Giải thưởng này đã tiếp nhận rất nhiều các sản phẩm và dự án sáng tạo ấn tượng ở nước Đức cũng như trên toàn thế giới.
Vào tháng 04/2017, Audi Q2 cũng đã nhận được trao giải thưởng “Best of the Best” do tạp chí Red Dot trao tăng. Giải thưởng Red Dot ở hạng mục Thiết kế sản phẩm 2017 – là một trong những giải thưởng có uy tính trên thế giới. Trong năm nay, hội đồng thẩm định độc lập quốc tế tiếp nhận và đánh giá sản phẩm từ 54 quốc gia khác nhau và Giải “Best of the Best” được trao tặng cho Audi Q2 với chất lượng thiết kế tuyệt vời và nhờ xu hướng thiết kế hoàn toàn mới.

Audi Q2 cũng dành được Giải vàng trong Danh hiệu sự lựa chọn tốt nhất của phụ nữ Đức. Vào tháng 05/2017, đã có 4,189 phụ nữ Đức có bằng lái trong độ tuổi từ 18 – 69 bầu chọn cho mẫu SUV yêu thích nhất của họ trong cuộc khảo sát của toà báo Bild am Sonntag và công ty nghiên cứu thị trường Innofact. Thiết kế, giá thành và mong muốn được sở hữu nằm trong những câu hỏi được khảo sát. Kết quả cuối cùng, phụ nữ Đức đánh giá Audi Q2 đứng đầu trong số 93 mẫu xe cạnh tranh khác, một thành công lớn cho thương hiệu Audi khi mẫu xe Audi Q2 chỉ mới được ra mắt thị trường Đức 8 tháng về trước.
Một chiếc xe ngoại thất cuốn hút khẳng định xu hướng thiết kế mới này còn được đánh giá là một chiếc xe đạt chuẩn an toàn hàng đầu. Audi Q2 nhận được top điểm cao 5 sao trong bài kiểm tra an toàn của tổ chức NCAP Châu Âu. Từ năm 1997, Tổ chức NCAP Châu Âu (Chương trình kiểm nghiệm xe mới) đã tiến hành kiểm tra đánh giá khả năng chịu đựng tác động va chạm cho mọi mẫu xe mới. Để đảm bảo sự an toàn tối đa , các mô phỏng điều kiện tai nạn thực tế và các tiêu chuẩn thử nghiệm của tổ chức này ngày càng khắt khe hơn.
“Những xu hướng thiết kế mới nhất dần được đánh giá cao ở Việt Nam, đây chính là lý do chúng tôi lựa chọn mẫu Design trước tiên khi giới thiệu mẫu xe Audi Q2 1.4 TFSI” Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu Audi Việt Nam chia sẻ.

Mẫu xe Audi Q2 mới được trang bị động cơ 1.4 TFSI Design được ra mắt tại thị trường Việt Nam với màu xe hấp dẫn, mâm hợp kim 17 inch với thiết kế đa chấu, ốp cột C màu xám Manhattan và đèn trang trí nội thất LED, những trang bị độc đáo trong cùng phân khúc.

Audi Q2 1.4 TFSI có công suất 110 kW (150 mã lực) và mô-men xoắn cao ở vòng tua động cơ thấp. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 8.5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 212 km/giờ. Với công nghệ ngắt xy-lanh cùng hộp số S tronic, Audi Q2 1.4 TFSI có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng với chỉ 5.2 lít cho 100 km với lượng khí thải CO2 thấp 119 g/km. Chiếc SUV đô thị Audi Q2 được sản xuất tại Đức thuộc nhà máy chính của AUDI AG ở Ingolstadt.

“90% số xe của đợt xe Audi Q2 đầu tiên về Việt Nam đã có khách hàng và chúng tôi vẫn tiếp tục nhận thêm các đơn hàng mới và sắp xếp giao Audi Q2 đến với các khách hàng trong thời gian sớm nhất” Ông Trần Tấn Trung - Tổng giám đốc Nhà phân phối Audi Việt Nam cho biết.
Các khách hàng của Audi Q2 có thể yên tâm với chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km và mẫu xe hiện đang có mặt tại các showroom Audi trên toàn quốc: Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng và Audi TP. Hồ Chí Minh.

Tiêu thụ nhiên liệu*

Audi Q2 1.4 TFSI COD với mâm hợp kim nhôm 17-inch
Tiêu thụ nhiên liệu (l/100 km) :6.3 (Đô thị) / 4.6 (Cao tốc) / 5.2 (Trung bình)
Khí thải CO2 (g/km): 143 (Đô thị) / 105 (Cao tốc) / 119 (Trung bình)