audi-danang-q7-launch.jpg

Audi Danang, ngôi nhà mới của Huyền thoại quattro chào đón Q7 2.0 TFSI quattro tới Việt Nam

  • Audi Việt Nam khai trương Chi nhánh Audi tại Đà Nẵng
  • Audi Đà Nẵng giới thiệu phiên bản Audi Q7 2.0 TFSI mới
  • Doanh số bán hàng của Audi AG trên toàn thế giới tiếp tục tăng trưởng 3,6% đạt mức 1.497.150 xe giao từ tháng 1 tới tháng 10 năm 2015
Audi Việt Nam khai trương chi nhánh Audi Đà Nẵng

Showroom và xưởng dịch vụ mới của Audi tại Đà Nẵng

Đây là showroom Audi thứ 3 tại Việt Nam. Showroom Audi Hồ Chí Minh được khánh thành từ tháng 10 năm 2008. Showroom Audi thứ 2 – Audi Hà Nội – khai trương năm 2013 với diện tích lớn gấp 3 lần showroom Audi Hồ Chí Minh. Và showroom Audi tại Đà Nẵng sẽ khai trương vào ngày 21 tháng 12 năm 2015.

Với vị trí trung tâm tại 86 đường Duy Tân, quận Hải Châu, ngay sát sân bay Đà nẵng, showroom mới của Audi hoàn toàn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất của Audi AG toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị, cơ sở vật chất, thiết kế khu trưng bày và xưởng dịch vụ.

Các khách hàng cao cấp tại khu vực miền Trung của Việt Nam giờ đây có thể trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích và dịch vụ cao cấp của Audi tại Đà Nẵng giống như tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội “, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc Nhà Phân phối chính thức Audi tại Việt Nam khẳng định.

Nổi bật với những thiết kế đặc trưng của thương hiệu Audi với hơn 35m chiều rộng mặt tiền. Thiết kế kiến trúc của showroom Audi Đà Nẵng mang đậm phong cách nghệ thuật đương đại với ốp khung nhôm tổ ong.

Yoon Han Chin – Kiến trúc sư AUDI AG tại Singapore – người theo sát dự án từ lúc thiết kế đến khi hoàn thành cho biết „Showroom Audi tại Singapore được vinh danh giải thưởng „ Best Retail Architecture 2014“ từ tổ chức giải thưởng bất động sản quốc tế và giải thưởng „Best Retail Store Design“ từ Giải thưởng Vàng Châu Á MIPIM 2013; Chúng tôi đã áp dụng những nguyên tắc và sự cẩn trọng tương tự cho việc xây dựng Audi Đà Nẵng. Chúng tôi đã thực hiện thành công dự án này tại Miền Trung Việt Nam và thật sự tự hào với kiến trúc nổi bật và hấp dẫn của Audi Đà Nẵng, một trong 400 showroom của Audi toàn cầu“

Showroom Audi Đà Nẵng có khả năng trưng bày 8 mẫu xe với cách bố trí năng động với vách cong chạy dọc. Kiến trúc nội thất tạo cảm giác thoải mái và thăng hoa cho khách hàng giống như trên những chiếc xe Audi của họ.

Toàn bộ nội thất và các trang thiết bị bên trong của showroom đều được nhập từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới của AUDI AG. Điển hình như hệ thống logo nhập khẩu từ Đức, khung nhôm tổ ong bên ngoài từ Đài Loan, thiết bị chiếu sáng từ Singapore và gạch lát cao cấp theo tiêu chuẩn Audi từ nhà cung cấp Fiandre -Italia. Khu vực xưởng Dịch vụ, hệ thống cửa cũng như các trang thiết bị và dụng cụ sửa chữa đều được nhập khẩu từ Đức.

Các trang thiết bị và máy tính chẩn đoán được lắp đặt ngay trong khoang tiếp nhận tại khu vực sửa chữa chung bao gồm gồm 7 cầu nâng sẵn sàng cho mọi hoạt động kiểm tra , bảo trì và thay thế phụ tùng xe Audi.

„Nhân dịp khai trương, từ nay đến tháng 4 năm 2016, Audi Đà Nẵng sẽ tiếp nhận kiểm tra miễn phí cho tất cả các dòng xe Audi. Khách hàng chỉ cần đặt lịch hẹn thuận tiện nhất hẹn với với các Cố vấn dịch vụ của chúng tôi“ Ông Nguyễn Phú Tân, Giám đốc Audi Đà Nẵng cho biết.

Khu vực sửa chữa thân xe và sơn, có năm khoang làm việc cho các công đoạn sửa chữa thân xe và sơn. Các phòng sơn hiện đại với trang thiết bị sẵn sàng sửa chữa và làm mới chiếc xe của bạn. Audi Đà Nẵng cũng sủ dụng các loại sơn gốc nước cao cấp nhất góp phẩn bảo vệ môi trường. Các xe Audi sau khi sửa chữa cũng được làm sạch tai khu rửa xe với các thiết bị rửa xe bằng hơi nước thân thiện với môi trường.

Trong khu vực kho hai tầng, phụ tùng và phụ kiện Audi chính hãng luôn sẵn sàng để bảo đảm dịch vụ thay thế được thực hiện nhanh chóng.

Với tổng số vốn đầu tư hơn 2.5 triệu đô la Mỹ, Audi Đà Nẵng với diện tích hơn 2500m2, có đầy đủ các chức năng với showroom trưng bày được 8 xe, khu vực xưởng sửa chữa chung, xưởng sửa chữa thân xe và sơn và khu vực kho phụ tùng tiêu chuẩn.

Nhân sự kiện khai trương Audi Đà Nẵng, Audi Việt Nam ra mắt mẫu xe Audi Q7 2.0 TFSI thế hệ mới nhất.

„Audi Việt nam vung mừng ra mắt mẫu xe quattro tuyệt vời nhất tại Đã nẵng nhân dịp khai trương showroom mới nhất ở đây. Với chúng tôi, Audi Đà Nẵng đã trở thành là ngôi nhà mới của quattro tại Việt Nam. Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu Audi Việt Nam nhấn mạnh.

Audi Đà Nẵng ra mắt Audi Q7 2.0 TFSI quattro mới

Audi đang thiết lập những chuẩn mực mới cho mẫu xe Audi Q7 thế hệ thứ hai với tùy chọn động cơ 2.0 TFSI. Hệ thống dẫn động huyền thoại quattro mang lại những giải pháp tiên tiến về công nghệ từ thiết kế ứng dụng vật liệu nhẹ, hệ thống truyền động, khung gầm đến hệ thống hỗ trợ và giải trí. Không gian nội thất rộng rãi với khả năng tuỳ chỉnh cao tạo ra sự thoải mái và đẳng cấp sang trọng của mẫu xe.

“Với Audi Việt Nam, Đà nẵng là một địa điểm tuyệt vời để giới thiệu mẫu xe Q7 2.0 TFSI mới, nhất là khi chúng tôi kết hợp với sự kiện khai trương Audi Đà Nẵng – một ngôi nhà mới của quattro” Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc nhà nhập khẩu chính thức Audi Việt Nam chia sẻ.

Thiết kế và thân xe
Audi Q7 mới có một diện mạo quyết đoán và đầy tự tin. Khung tản nhiệt đơn làm nổi bật phía trước của xe với hệ thống đèn LED chạy ban ngày với thiết kế mũi tên kép độc đáo tích hợp cùng với hệ thống đèn pha. Khung tản nhiệt đơn đặt trưng Audi được thiết kế đậm nét hơn và nổi bật hơn với các thanh ngang nhôm lớn hơn và thấp hơn thế hệ Audi Q7 trước.

Hệ thống đèn LED ở trước và sau cùng với đèn tín hiệu dạng tia năng động tôn thêm vẻ bền ngoài mạnh mẽ cho mẫu xe huyền thoại quattro này. Cửa khoang hành lý được trang bị tiêu chuẩn đèn LED chạy theo hai bên cột D. Ốp cửa với logo quattro và các phụ kiện với màu và vật liệu hoàn toàn mới.

Audi Q7 mới được tinh giảm trong lượng gần 300 kg so với thế hệ trước nhờ một loạt các phát kiến mới của Audi về cấu trúc vật liệu nhẹ, trọng lượng không tải của chiếc xe chỉ nhỉnh hơn 2 tấn (không bao gồm tài xế). Trong đó 71 kg giảm từ phần thân xe nhờ vào việc kết hợp các bộ phận nhôm và các ứng dụng đa vật liệu tiên tiến của Audi.

Hệ thống truyền động

Phiên bản động cơ xăng 2.0 lít mới được ra mắt sau khi động cơ 3.0 lít V6 được giới thiệu thành công trước đó. Động cơ 2.0 TFSI có công suất 185 kW (252 mã lực), khả năng tăng tốc của chiếc xe 7 chỗ này từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 7.1 giây trong khi phiên bản động cơ 3.0 TFSI 245 kW (333 mã lực) tăng tốc trong 6.3 giây. Audi Q7 2.0 TFSI quattro mới có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7.4 lít/100 km. Trong khi , Audi Q7 3.0 TFSI quattro tiêu thụ 7.9 lít/100 km (ít hơn 28% so với thế hệ trước). Cả hai phiên bản động cơ này đều vận hành rrats êm ái và hiệu quả cao. Audi Q7 mới được trang bị tiêu chuẩn hộp số 8 cấp tiptronic giúp truyền động công suất động cơ đến hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian quattro.

Khung gầm

Khả năng đánh lái của chiếc SUV cỡ lớn này vô cùng nhanh chóng và thoải mái. Hệ thống trợ lái cơ điện và hệ thống tùy chế độ lái Audi linh hoạt là các trang bị tiêu chuẩn. Mẫu xe cũng có tùy chọn hệ thống treo khí nén thích ứng và hệ thống đánh lái bốn bánh với các bánh sau có khả năng chuyển hướng lên đến 5 độ. Hệ thống treo được thiết kế hoàn toàn mới và nhẹ hơn 100 kg so với thế hệ trước. Trọng tâm xe được hạ thấp 50 mm nhờ vào việc đặt động cơ thấp hơn.

Nội thất và điều khiển

Mặc dù các kích thước bên ngoài của xe nhỏ hơn so với thế hệ trước, nhưng không gian nội thất của Audi Q7 được gia tăng đáng kể và gần như rộng nhất trong cùng phân khúc. Tối ưu hoá các ngăn đựng đồ và hộc để cốc hơn như ngăn chứa trên cửa xe có thể để chai nước lên đến 1.5 lít. Toàn bộ nội thất tạo cảm giác sang trọng và phong cách với không gian rộng thoáng và sáng sủa. Hội đồng thiết kế Đức tại Triển lãm IAA 2015 (Frankfurt Motor Show 2015) đã trao giải thưởng “Best of the Best” trong hạng mục “Nội thất xe sang” cho thiết kế khoang lái của Audi Q7.

Cửa điều hòa không khí lớn và chạy dài dọc theo mặt tap-lô trước bảo đảm môi trường không khí trong xe tối ưu từ hệ thống điều hòa 4 vùng tự động. Những thanh ngang tinh tế phân chia mặt tap – lô trước thành hai phần với tuỳ chòn đèn chiếu sáng dọc theo các ốp trang trí. Màu sắc và vật liệu nội thất được lựa chọn hết sức cẩn thận đảm bảo thiết kế hài hòa và thống nhất trong nội thất xe. Các ghế ngồi tiêu chuẩn được bọc da Cricket cao cấp. Các gói tùy chọn da và ốp trang trí góp phần làm cò không gian nội thất thêm sang trọng và độc đáo hơn.

Không gian linh hoạt

Không gian rộng rãi và thoải mái cho tất cả 7 hành khách. Hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh và hàng ghế thứ 3 có thể gập sát là những trang bị tiêu chuẩn cho mẫu xe. Audi Q7 hoàn toàn mới có khả năng tăng dung tích khoang hành lý từ 295 lít đến 2,075 lít khi gập hàng ghế thứ 2 và thứ 3 xuống. Cửa khoang hành lý đóng/mở điện tiêu chuẩn và thiết kế bậc cửa sau được hạ thấp gần 5 cm giúp dễ dàng chất dỡ hàng hoá vào xe. Các móc treo túi, móc buột dây, nắp che khoang hành lý và thanh chắn phân khu là những trang bị tiêu chuẩn cho chiếc Audi Q7 mới. Bệ khoang hành lý được ốp bảo vệ bằng thép không gỉ và ray trượt tuỳ biến móc giữ đồ trong khoang hành lý cũng tăng thêm tính tiện nghi cho mẫu xe này.

Hệ thống hỗ trợ

Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm hệ thống hỗ trợ đỗ xe Audi plus với camera phía sau cùng với chìa khóa thông minh, hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh bảo áp suất lốp, cảnh báo chống trộm và hệ thống start-stop với hệ thống tái tạo năng lượng phanh. Vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da đa chức năng với lẫy chuyển số trên thêm cảm giác lái phấn khởi. Hệ thống hiển thị trực quan Audi Virtual Cockpit với màn hình kích thước 12.3 inch TFT phân giải cao với tuỳ chọn hiển thị thông tin trên kính lái.

Hệ thống giải trí

Audi Q7 được trang bị hệ thống giao tiếp đa phương tiện MMI Radio plus thế hệ mới nhất với màn hình màu 7 inch. Toàn bộ hệ thống MMI dễ dàng điều khiển giống như sử dụng một chiếc điện thoại thông minh.

Đối với những người yêu thích hi-fi, hai tùy chọn hệ thống âm thanh BOSE và Bang & Olufsen với công suất 1,920 watt và âm thanh 3D sẽ sẽ làm gia tăng không gian âm nhạc trên xe . Tuỳ chọn hai máy tính bảng Audi được gắn trên các lưng ghế trước cung cấp giải pháp giải trí linh hoạt và tuyệt vời cho hàng ghế sau .

Audi Q7 2.0 TFSI quattro mới có đến 10 màu sắc cho thân xe với mâm hợp kim nhôm 19 inch thiết kế 5 chấu chữ V và lốp run-flat kích thước 255/55 R19 trang bị tiêu chuẩn.

“Mẫu xe Audi Q7 3.0 TFSI quattro được ra mắt tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 tại Hà Nội đã có số lượng đặt hàng tăng gấp ba so với cùng kỳ năm ngoái. Và chúng tôi rất tin rằng phiên bản Audi Q7 2.0 TFSI quattro sẽ là một sản phẩm hấp dẫn đặc biệt đối với khách hàng khu vực miền Trung” Ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc Nhà phân phối chính thức Audi Việt Nam cho biết.

Audi Q7 2.0 TFSI quattro mới được hưởng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km. Các Chi nhánh Audi Hà Nội và Audi Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng sẽ sẵn sang giao những chiếc xe đầu tiên ngay tháng 1 năm 2016.

Audi Q7 2.0 TFSI quattro mới có giá bán khởi điểm hơn 3 tỷ đồng phụ thuộc các trang thiết bị tùy chọn.