Ngôn ngữ

Vui lòng lựa chọn

A4 > A4 > Audi Việt Nam

Audi A4

Audi A4 Mới
Công nghệ dẫn lối

Thiết kế trau chuốt, không gian nội thất rộng hơn trong dáng vẻ thể thao cùng màn hình cảm ứng, Audi A4 dẫn đầu công nghệ. Quán quân giải thưởng “International Engine” hạng mục động cơ TFSI 2.0 với trang bị hệ thống mild hybrid (MHEV). Sự kết hợp tính hiệu quả với độ thoải mái trên cả hai phiên bản dẫn động cầu trước và dẫn động hai cầu. Công suất và mô-men xoắn hiệu quả khiến Audi A4 trở nên khác biệt hoàn toàn trong cùng phân khúc.

Dáng vẻ thể thao song hành cùng động cơ xăng mild hybrid, Audi A4 mới mang lại cảm giác lái thú vị với cả hai phiên bản: dẫn động cầu trước và quattro.

Download alle
00:00 | 00:00
1920x1080_AA4_L_191001.jpg
1920x1080_AA4_L_191001.jpg
  • At the front, the powerful single-frame grill and the wide air intakes form a powerful unit.

  • With its almost completely new body, the Audi A4 Saloon looks sportier than ever.

  • Design highlights in the side view: wide fenders, a distinctive sill trim and large aluminium wheels.

  • The offset diffuser surface including the trapezoidal tailpipes form a sporty finish at the rear.

  • For the engines (combined fuel consumption*: 6.8-4.9 l/100 km, combined CO₂ emissions*: 155-125 g/km) you have the choice between three petrol and two diesel variants.

  • In the Audi A4 Saloon, you can benefit from the help of optional driver assistance systems.

  • The optional Matrix LED floodlights include a dynamic lighting design and the dynamic flashing light.

  • The interior of the Audi A4 Saloon offers a large amount of space and optional features such as the Ambiente light package.

  • Carry on with your everyday digital life in the Audi A4 Saloon thanks to trend-setting technologies such as MMI navigation plus with MMI touch.

Nội thất rộng rãi với chất lượng đẳng cấp

Trong không gian nội thất của Audi A4, bạn sẽ trải nghiệm được một không gian rộng rãi với các yếu tố được sắp xếp để tối ưu hóa ánh sáng. Các đường viền chrome tạo ấn tượng mạnh mẽ và nhấn mạnh chiều rộng của xe. Một ngăn chứa đồ lớn được thiết kế trên ốp trung tâm mang lại tính tiện dụng cao. Ánh sáng nội thất tiêu chuẩn bao gồm cả đèn đọc sách ở hàng ghế trên. Gói tùy chọn ánh nội thất màu trắng làm tăng thêm bầu không khí dễ chịu. Ngoài ra, Audi A4 cũng có sẵn các phiên bản Audi A4 Advanced và S line.

Audi A4

Thiết lập xu hướng công nghệ

Nhờ khái niệm vận hành trực quan thông qua các chức năng cảm ứng, Audi A4 đem lại một trải nghiệm sử dụng dễ dàng thân thiện. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những tùy chọn công nghệ về thông tin giải trí như buồng lái ảo kỹ thuật số ảo Audi virtual cockpit. Màn hình 12.3-inch của nó sẽ hiển thị rõ ràng các thông tin quan trọng với độ phân giải Full HD, bao gồm hiển thị tốc độ và các thông số vận hành của xe.

Audi A4
Xem thêm về hệ thống giải trí và vận hành

Động cơ mạnh mẽ

Chúng tôi đem đến các tùy chọn động cơ xăng 2.0 TFSI khác nhau cho Audi A4. Bạn có thể chọn phiên bản động cơ xăng 2.0 - 40 TFSI cho công suất 140 kW (190 mã lực) hoặc phiên bản Audi A4 45 TFSI quattro với công suất 180 kW (245 mã lực). Phiên bản sau mang tính công nghệ cao với hệ dẫn động bốn bánh quattro được kích hoạt chỉ trong vài mili-giây khi có tình huống lái xe yêu cầu, đảm bảo vận hạnh mạnh mẽ và năng động. Hệ thống mild hybrid 12-volts cùng máy phát khởi động lại và Pin Li-ion cho phép động cơ có thể tự động ngắt trong lúc vận hành - chế độ này được gọi là chạy trơn. Điều này giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu đáng kể.

¹ Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: A4 40 TFSI 6.0 - 5.8 lít / 100 km; A4 45 TFSI quattro 6.8 - 6.5 lít / 100 km.

Audi A4

Tính năng ánh sáng vượt trội

Một điểm dễ nhận thấy trên Audi A4 chính là thiết kế ánh sáng tân tiến. Đèn pha sử dụng công nghệ LED được trang bị tiêu chuẩn. Chúng đảm bảo đem lại ánh sáng thật như ban ngày khi sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn đèn pha LED Matrix với hiệu ứng chiếu sáng năng động cùng đèn xi nhan chạy tia năng động. Công nghệ LED Matrix kết hợp với hệ thống camera cùng nguồn chiếu sáng LED và sáng quang học chuẩn xác. Điều này cho phép hệ thống chiếu sáng có chọn lọc các phương tiện chạy ngược chiều không bị chói mắt. Khi bạn khóa hoặc mở khóa xe, đèn pha phía trước sẽ cho một màn trình diễn ánh sáng ấn tượng. Cũng như ở phía sau, đèn hậu LED cũng có một màn trình diễn ấn tượng kết hợp đèn báo rẽ chạy tia năng động.

Audi A4