Ngôn ngữ

Vui lòng lựa chọn

Audi RS e-tron GT: the emotional Electric Coupé | Audi.vn

Điện. Một trong số những nguồn năng lượng tuyệt vời

Công suất điện tối đa

440

kW

Mô-men xoắn tối đa: 830 Nm

Tăng tốc (0 – 100 km/h)

3.3

giây

Phạm vi di chuyển (WLTP) lên đến

472

km

Mức tiêu thụ điện năng kết hợp tính bằng kWh/100 km: 20.2 – 19.3 (NEDC); 22.6 – 20.6 (WLTP); Lượng phát thải khí CO₂ kết hợp tính bằng g/km: 0; Những thông số tiêu thụ điện năng và phát thải khí CO₂ sẽ tùy thuộc vào phạm vi di chuyển cũng như thiết bị được tùy chọn cho xe.

Diện mạo

Sự tham vọng – tái hiện lại một chiếc xe – cũng được phản ánh trong thiết kế thuần khiết, được lấy cảm hứng từ hiệu suất khí động học. Sự sang trọng tân tiến mang đến động lực để tăng cường hơn nữa trải nghiệm lái xe tràn đầy cảm xúc. Đặc trưng: Biểu tượng RS có hình thoi màu đỏ.

Thiết kế nội thất

Gói thiết kế RS tùy chọn với màu đỏ tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho nội thất xe thông qua các đường chỉ được khâu tương phản rõ nét.

Gói thiết kế RS tùy chọn với màu xám cũng nhấn mạnh sự sang trọng rõ rệt và thiết kế tân tiến của nội thất xe thông qua sự kết hợp của vật liệu nội thất chất lượng cao và đường chỉ khâu tương phản màu xám kim loại.

Cockpit Audi RS e-tron GT

Mọi thứ trong tầm nhìn: Buồng lái cân đối với màn hình màu 12,3-inch hoàn toàn bằng kỹ thuật số và bảng điều khiển trung tâm được thiết kế tập trung hướng về phía người lái nhằm mang đến những trải nghiệm thuận tiện nhất.

Gói độc quyền Audi

Hãy tự mình trở thành một nhà thiết kế và tạo cho chiếc Audi RS e-tron GT của bạn một diện mạo mới độc đáo như chính tính cách của bạn.

Audi RS e-tron GT mit Audi exclusive Vegasgelb

Màu sơn tùy chọn độc quyền của Audi: Tính cá nhân hóa được tạo nên từ nhiều khía cạnh và Một trong số đó là màu sơn tùy chỉnh của chiếc Audi RS e-tron GT có màu vàng Vegas, thuộc gói độc quyền của Audi. Điều này không chỉ nhấn mạnh thiết kế năng động mà còn phản ánh phong cách và sự sáng tạo.

Sạc Pin từ 5% đến 80% chỉ trong

22.5

phút

(Trong điều kiện lý tưởng)

Hệ thống sạc

800

volt

Công suất tối đa: 270 kW

Dung lượng Pin (net) lên đến

83.7

kWh

Mức tiêu thụ điện năng kết hợp tính bằng kWh/100 km: 20.2 – 19.3 (NEDC); 22.6 – 20.6 (WLTP); Lượng phát thải khí CO₂ kết hợp tính bằng g/km: 0; Những thông số tiêu thụ điện năng và phát thải khí CO₂ sẽ tùy thuộc vào phạm vi di chuyển cũng như thiết bị được tùy chọn cho xe.

Sạc tại nhà và khi đi trên đường

Bộ pin lithium-ion 800-volt được tích hợp vào phần sàn xe mang lại hiệu suất cao - cả khi sạc và khi lái xe. Kết hợp với hệ thống phục hồi giúp cho phạm vi di chuyển của chiếc xe có thể lên đến 472 km được kiểm chứng bởi WLTP (Mức tiêu thụ điện năng kết hợp tính bằng kWh/100 km: 20.2 – 19.3 (NEDC); 22.6 – 20.6 (WLTP); Lượng phát thải khí CO₂ kết hợp tính bằng g/km: 0; Những thông số tiêu thụ điện năng và phát thải khí CO₂ sẽ tùy thuộc vào phạm vi di chuyển cũng như thiết bị được tùy chọn cho xe).

charging station Audi RS e-tron GT

Hệ thống sạc nhanh: Hiệu suất của Audi RS e-tron GT quattro cũng được thể hiện rõ ràng hơn trong quá trình sạc: các trạm sạc nhanh 800-volt có công suất lên đến 270 kW theo tiêu chuẩn. Bạn chỉ mất khoảng 5 phút sạc để có thể đi chuyển thêm 100 km. Và từ 5% đến 80% Pin chỉ mất khoảng 22,5 phút sạc.

Cảm giác lái phấn khích

Audi RS e-tron GT mang đến sức mạnh ấn tượng kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro điện. Một động cơ ở trục trước và một ở phía sau cung cấp công suất lên đến 440 kW (Mức tiêu thụ điện năng kết hợp tính bằng kWh/100 km: 20.2 – 19.3 (NEDC); 22.6 – 20.6 (WLTP); Lượng phát thải khí CO₂ kết hợp tính bằng g/km: 0; Những thông số tiêu thụ điện năng và phát thải khí CO₂ sẽ tùy thuộc vào phạm vi di chuyển cũng như thiết bị được tùy chọn cho xe).

Audi RS e-tron GT

Tạo ra một tác phẩm

Trong quá trình sản xuất chiếc Gran Turismo chạy bằng điện này ở Böllinger Höfe, Neckarsulm, sự chú ý đến từng chi tiết đáp ứng độ chính xác tuyệt đối và chất lượng tuyệt hảo.

Audi e-tron GT

Audi e-tron GT

Phấn khích trên mọi hành trình: Audi e-tron GT quattro luôn mang đến cho bạn cảm giác phấn khích bởi đằng sau tay lái, nó sở hữu tất cả mọi thứ tạo nên một chiếc xe thể thao.