
e-tron GT
Giá từ 3,950,000,000 VNĐĐiện. Một trong vô vàn điều kỳ diệu
Công suất điện
350
kW
Mô-men xoắn: 630 Nm
Tăng tốc từ 0 - 100 km/h
4.5
giây
(4.1 giây tại chế độ boost)
Phạm vi vận hành lên đến
534
km
theo tiêu WLTP
Lượng phát thải khí CO₂ kết hợp tính bằng g / km: 0; Mức tiêu thụ điện năng kết hợp tính bằng kWh / 100 km: 19,6–18,8; Những thông số tiêu thụ điện năng và phát thải khí CO₂ sẽ tùy thuộc vào phạm vi di chuyển cũng như thiết bị được tùy chọn cho xe.
Diện mạo ấn tượng
Những ý tưởng khởi đầu một tương lai: Tỷ lệ như là một chiếc Gran Turismo thực thụ - với thiết kế rộng, phẳng kết hợp với trục cơ sở dài - nơi mà tính thể thao đáp ứng cho sự tiện dụng mỗi ngày. Một diện mạo điêu khắc rõ rét được hiệu suất và sức mạnh.
Nội thất
Audi e-tron GT quattro là minh chứng cho cuộc sống hiện đại và không ngừng phát triển. Nó thể hiện rõ nét được tính thể thao, sự độc quyền và cảm giác thoải mái. Thêm vào đó, ghế phía thể thao phía trước tích hợp tựa đầu kết hợp các miếng đệm định hình hai bên hỗ trợ tốt hơn khi vào cua và luôn mang lại cảm giác thể thao khi lái.
Sạc tại nhà và khi đi trên đường
Bộ pin lithium-ion 800 volt được tích hợp vào phần sàn xe mang lại hiệu suất cao - cả khi sạc và khi lái xe. Kết hợp với hệ thống phục hồi giúp cho phạm vi di chuyển của chiếc xe có thể lên đến 488 km được kiểm chứng bởi WLTP (Mức tiêu thụ điện năng kết hợp¹ tính bằng kWh / 100 km: 19,6 – 18,8 (NEDC); 21.8 – 19.9 (WLTP); Lượng phát thải khí CO₂ kết hợp¹ tính bằng g / km: 0; Những thông số tiêu thụ điện năng và phát thải khí CO₂ sẽ tùy thuộc vào phạm vi di chuyển cũng như thiết bị được tùy chọn cho xe).
Sạc Pin từ 5% đến 80% chỉ trong
22.5
phút
(trong điều kiện lý tưởng)
Hệ thống sạc
800
vôn
Công suất sạc tối đa: 270 kWh
Dung lượng pin (net) lên đến
83.7
kWh
Lượng phát thải khí CO₂ kết hợp tính bằng g / km: 0; Mức tiêu thụ điện năng kết hợp tính bằng kWh / 100 km: 19,6–18,8; Những thông số tiêu thụ điện năng và phát thải khí CO₂ sẽ tùy thuộc vào phạm vi di chuyển cũng như thiết bị được tùy chọn cho xe.
Cảm giác lái phấn khích
Kết hợp hoàn hảo với hệ truyền động bằng điện, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro đảm bảo sức mạnh được phân phối thông minh đến các bánh xe. Khi có đủ lực kéo, hệ thống sẽ ưu tiên truyền lực đến cầu trước.