Ngôn ngữ

Vui lòng lựa chọn

Audi Vietnam supports the 6th Great Mekong delta Sub-region (GMS) Summit for sustainable integration development > 03 > 2018 > Audi Việt Nam
GMS

Audi Việt Nam đồng hành cùng Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác tiểu vùng Mê Công mở rộng lần thứ 6 (HNTĐ GMS6) cho sự phát triển hợp tác bền vững

Hanoi, March 29th 2018

  • Ban Kinh tế đối ngoại – Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lựa chọn Audi Việt Nam là đơn vị đồng hành nhân kỷ niệm 25 năm thành lập hợp tác GMS
  • 70 xe Audi gồm 35 chiếc Audi A4 và A5 Sportback, 36 chiếc Audi A6 sẽ đồng hành chính thức cùng Hội nghị thượng đỉnh GMS tại Việt Nam
  • Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho hay: „Sau sự kiện APEC 2017, Audi Việt Nam rất vinh dự tiếp tục được lựa chọn là thương hiệu xe đồng hành cùng sự kiện kỷ niệm chương trình hợp tác kinh tế tiểu vùng Mê Công mở rộng sẽ diễn ra tại Hà Nội“

Từ 29 tới 31 tháng 3, lãnh đạo cấp cao các nước Campuchia, Trung Quốc, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam sẽ gặp gỡ tại Hà Nội để cùng đóng góp ý tưởng trong lễ kỷ niệm 25 năm hợp tác và xây dựng một tiểu vùng Mê Công mở rộng vịnh vượng, hợp nhất và bền vững.

Chương trình hợp tác kinh tế tiểu vùng Mê Công mở rộng – với các nước thành viên gồm Campuchia, Trung Quốc, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam – được biết đến như một trong những hoạt động hợp tác năng động nhất tầm cỡ khu vực. Trong hơn thập kỷ qua, các quốc gia thuộc tiểu vùng Mê Công đã có những tiến bộ to lớn trong phát triển kinh tế xã hội và hội nhập quốc tế, góp phần vào môi trường hòa bình, ổn định và thịnh vượng trong khu vực. Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập với việc GMS lần thứ 6 được tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam sẽ đề ra một lộ trình cho một Tiểu vùng sông Mêkông mở rộng, bền vững và thịnh vượng hơn nữa.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam, ông Samdech Techo Hun Sen – Thủ tướng Vương quốc Campuchia, ông Thongloun Sisoulith – Thủ tướng Chính phủ Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào, ông Prayut Chan-o-cha – Thủ tướng Vương quốc Thái Lan sẽ tôn vinh sự kiện lớn này và đóng góp cho Đối thoại Chính sách Cấp cao cùng với Giám đốc Ngân hàng Thế giới, Chủ tịch Ngân hàng Phát triển Châu Á (ABD) và Tổng Thư ký ASEAN.

Tại Việt Nam, động cơ Audi được biết đến với dải mô-men xoắn cao, công suất hiệu quả cùng mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Thiế kế nhẹ kết hợp tối ưu hóa các cấu kiện kim loại để đảm bảo khung xe chắc chắn, an toàn và nhanh nhẹn giúp mang lại cảm giác lái đầy hứng khởi trên các mẫu xe Audi.

Thăng hoa vượt trội, sản sinh công suất 190 mã lực và mô-men lớn tới 320Nm, Audi A4 2.0 TFSI có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 7,3 giây. Là một trong số những mẫu sedan dài nhất trong phân khúc với chiều dài hơn 4,7 m, A4 được trang bị đa dạng cho không gian nội thất với sức chứa cao.

Kiến tạo từ đam mê, Audi A5 Sportback 2.0 TFSI quattro có công suất 252 mã lực. Hộp số ly hợp kép 7 cấp S-tronic cùng hệ truyền động bốn bánh quattro. Audi A5 Sportback tăng tốc từ 0 tới 100 km/h chỉ trong 6,5 giây.

Uy lực một quán quân, Audi A6 1.8 TFSI có công suất 190 mã lực cùng dải mô-men xoắn lên tới 320 Nm. Chiếc A6 có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 7,9 giây. Với hơn 4,9 m chiều dài, chiếc A6 mở ra một không gian nội thất đặc biệt rộng rãi với khả năng chứa hành lý đa dạng.

“Audi Hà Nội rất vinh dự được đồng hành cùng Ban Kinh tế Đối ngoại / Bộ Ngoại giao Việt Nam đóng góp vào sự thành công cho sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Tiểu vùng Mê Công lần thứ 6 diễn ra tại Hà Nội”, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.