30.jpg

Đẳng cấp tiên phong - Audi Q5 2.0 TFSI quattro hoàn toàn mới

  • Audi vừa ra mắt thế hệ tiếp theo của mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam với ba phiên bản trong đó có cả phiên bản Thể thao và Thiết kế
  • Phong cách thể thao, sang trọng và thăng hoa đạt đến cấp độ mới với mẫu xe Audi Q5 hoàn toàn mới

  • Ông Laurent Genet - Tổng Giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam cho biết"Chỉ vài tháng sau khi ra mắt trên thế giới, mẫu xe Audi Q5 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam để tăng thêm thành công của các mẫu xe Audi quattro tại đây"
Audi Việt Nam ra mắt một mẫu xe bán chạy khác: thế hệ thứ hai của mẫu xe Audi Q5. Mẫu xe SUV mang thương hiệu bốn vòng tròn rất thành công với việc kết hợp tính năng thể thao của một chiếc Audi sedan với phong cách đa dạng và thiết kế nội thất linh hoạt tạo nhưng chuẩn mực mới trong phân khúc.
Ông Rupert Stadler - Chủ tịch Hội đồng quản trị của AUDI AG cho biết: "Mẫu xe Audi Q5 đầu tiên là mẫu xe SUV bán chạy nhất thế giới trong nhiều năm. Thật không dễ dàng để thiết kế mẫu xe tiếp theo, nhưng đó chính là lý do tại sao điều đó lại rất thú vị. Với mẫu xe Q5 mới, chúng tôi đang thiết lập một chuẩn mực cao hơn"

Mẫu xe SUV mới của Audi mang phong cách thể thao và thời thượng trên đường phố. Lưới tản nhiệt đơn một khối mạnh mẽ thể hiện sự vượt trội trong thiết kế khi động học với hệ thống đèn pha LED.
Đường gân vai uốn cong độc đáo và mạnh mẽ mang đến vẻ đẹp của kiểu dáng tổng thể nhìn từ mặt bên. Hốc bánh xe mạnh mẽ nổi bật là điểm đặc trưng của hệ thống truyền động quattro, các cửa kính như được vuốt thấp dần về phía sau. Giống như ở phía trước, các đường nét nằm ngang ở phía sau mang đến cảm giác rộng rãi và sự hiện diện của chiếc xe. Đèn đuôi xe có tùy chọn hệ thống đèn tín hiệu chạy tia năng động. Cửa cốp khoang hành lý bao quanh các trụ C - một đặc điểm điển hình của các mẫu xe dòng Q của Audi. Bộ khuếch tán tích hợp cùng với các ống xả khí thải.
Audi mang đến mẫu xe Q5 mới với 14 màu sắc thân xe khác nhau. Ngoài phiên bản thông thường, mẫu xe Audi Q5 hoàn toàn mới có mặt tại Việt Nam với hai phiên bản Thể thao và Thiết kế. Các tùy chọn bao gồm gói trang bị thể thao S line, lựa chọn gói thiết kế và gói trang bị ngoại thất S line.

Audi Q5 hoàn toàn mới được độc giả tạp Auto Bild Allrad đánh giá cao nhất.
Vào tháng 03/2017, một thời gian ngắn sau khi ra mắt tại Châu Âu, độc giả tạp chí truyền động bốn bánh lớn nhất Châu Âu – Auto Bild Allrad đã bình chọn Audi Q5 với số điểm cao toàn diện trong hạng mục “Phương tiện cho mọi địa hình và SUV” trong số 170 mẫu xe và 10 hạng mục khác nhau.
“Chỉ sau vài tháng được ra mắt trên thế giới, Audi Q5 mới chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam để tiếp tục viết nên câu chuyện thành công của mẫu các mẫu xe Audi quattro tại Việt Nam” Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu Audi Việt Nam chia sẻ và còn khẳng định thêm “chúng tôi luôn cam kết mang đến cho các khách hàng Việt Nam những mẫu xe Audi mới sớm nhất có thể ”
Audi Q5 APEC 2017 với phiên bản giới hạn dành riêng cho thị trường Việt Nam với thân xe màu đen và được trang gói S line thể thao hoặc ngoại thất S line, ghế bọc da Milano hoặc Alcatara kết hợp, hiển thị thông tin kính chắn gió, hệ thống treo giảm xóc khí thích ứng và mâm hợp kim 19 inch. Chỉ có 50 chiếc Audi Q5 APEC 2017 phiên bản đặc biệt được AUDI AG sản xuất dành riêng cho Việt Nam.

“Audi Đà Nẵng, Audi Hà Nội và Audi TP. Hồ Chí Minh đang chào đón các khách hàng đến trải nghiệm và lái thử mẫu xe Audi Q5 hoàn toàn mới với hai phiên bản Thể thao và Thiết kế” Ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc Nhà phân phối Audi Việt Nam kết luận.