Truy Sát và Audi đã đưa thể loại phim hành động Việt Nam lên một đẳng cấp mới

Những thử thách nguy hiểm cần những chiếc xe xuất chúng: đó chính là lý do Truy Sát lựa chọn Audi

Audi Việt Nam đã tham gia cùng Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và Đạo diễn Cường Ngô để nâng tầm đẳng cấp của phim hành động Việt Nam

Bộ phim này chính là sự khởi đầu hợp tác thành công của Audi Việt nam với điện ảnh. Audi không xuất hiện một cách thụ động mà luôn xuất hiện một cách đặc biệt trong các cảnh truy đuổi gay cấn chính của phim. Những chiếc xe Audi luôn ở vị trí trung tâm của các pha hành động kịch tính. Với bộ phim Truy Sát, Audi không chỉ là nhà tài trợ mà còn là một phần không thể thiếu của các bộ phim, đồng thời sau đó còn tham gia buổi ra mắt phim trong chương trình Hòa nhạc Truy Sát với những pha hành động trực tiếp.

Để vượt qua các thử thách, nhân vật nữ chính của Truy Sát cần tin tưởng vào sức mạnh, sự nhanh nhạy và các công nghệ thông minh.

Để sản xuất một bộ phim hành động mạo hiểm, nhóm làm phim Truy Sát đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Những pha ghi hình nguy hiểm gồm cả một cảnh quay 2 chiếc xe rượt duổi nhau ở một đoạn đèo rất dốc, nhóm làm phim đã phải tính toán thật chính xác để giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn. Nhờ kỹ năng lái xe xuất sắc của diễn viên nam chính và hệ thống khung gầm năng động hoàn hảo của những chiếc xe Audi khi chiếc xe trượt khỏi làn đường an toàn và suýt đâm vào hàng rào bảo vệ mà tất cả các cảnh quay đều được hoàn thiện một cách xuất sắc mà không có tai nạn nào xảy ra.

Những pha hành động nguy hiểm cần những chiếc xe xuất chúng: Truy Sát đã lựa chọn Audi TT Coupe, A3 sedan và A3 Sportback, A6 Ultra và các mẫu xe sử dụng quattro gồm Audi A7 Sportback, A8L, Q5 và Q7.

Chiếc Audi TT Coupe với slogan “Sẵn sàng thách thức” và biểu tượng thiết kế không có sự thỏa hiệp thực sự mạnh mẽ và năng động hơn bao giờ hết. Audi A3 sedan và Sportback dẫn đầu đầu năng động. Audi A6 Ultra – Uy lực một quán quân – luôn là mẫu sedan sang trọng. Tất cả các mẫu xe Audi trong Truy Sát đều sử dụng động cơ turbo tăng áp như tất cả các mẫu Audi được nhập khẩu về Việt Nam: động cơ turbo tăng áp có sức vận hành mạnh mẽ và bộ phim cũng sẽ giúp bạn cảm nhận được sức mạnh của động cơ như thế nào. Kết hợp với công nghệ quattro, động cơ turbo tăng áp mang đến cảm giác lái thoải mái hoàn hảo. Chiếc Audi A7 Sportback quattro – Tiên phong cho sự hoàn hảo – phô diễn thiết kế và cảm giác lái thoải mái ở kích thước xe hoàn toàn khác biệt. Audi A8L quattro – Nghệ thuật tạo nên sự thăng hoa – mang tới công suất 435 mã lực với các chế độ lái năng động. Audi Q5 quattro – Tiên phong cùng bạn – sẽ giúp bạn kiểm soát một cách toàn diện. Audi Q7 quattro – Huyền thoại quattro – sẽ khiến bạn thích nghi với mọi cung đường tại Việt Nam thậm chí ngay cả khi không có cung đường nào…

“Sự tham gia tích cực của Audi Việt Nam trong bộ phim Truy Sát nhấn mạnh công nghệ vượt trội và thiết kế đỉnh cao của thương hiệu Audi”, ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc của Audi Việt Nam cho biết. Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 2008, Audi liên tục mang tới cho các khách hàng Việt Nam công nghệ vượt trội từ CHLB Đức như hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro, động cơ turbo tăng áp mạnh mẽ hiệu suất cao, trang thiết bị và trang trí đạt tiêu chuẩn cao nhất về sự sang trọng và mang lại cảm giác lái tuyệt vời.

Audi Việt Nam tự hào đồng hành cùng buổi ra mắt phim Truy Sát tại các cụm rạp ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Bộ phim Truy Sát cũng mang tới những cảnh đẹp và độc đáo của Việt nam như không gian sang trọng của Gem Center, cảng Sotrans và Đà Lạt.
“Với Audi, Việt Nam chính là vùng đất quattro”, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối của Audi Việt Nam kết luận.

Audi Việt nam thân tặng 26 vé tham dự buổi công chiếu phim Truy Sát cho những bạn trẻ may mắn thắng cuộc thi trên fanpage Audi Việt Nam