Trong “Captain America: Civil War”, tất cả các siêu anh hùng đều lựa chọn Audi

Sự ra đời của „Captain America: Civil War“ khiến bộ phim Biệt đội siêu anh hùng trở thành một thử nghiệm cho bộ phim đang được chờ đợi nhất này của Marvel. Nhưng có một điểm chung ở cả hai bộ phim đó là những chiếc siêu xe cho các siêu anh hùng.

Với chiếc Audi SQ7 xuất hiện, đây sẽ không còn là một cuộc chiến cân sức nữa

Quý vị có thể xem trực tuyến màn đối đầu ngoạn mục của mẫu Q7 trên kênh truyền hình Audi TV trước khi bộ phim được công chiếu

Với những fan hâm mộ Marvel, chương đầu tiên của bộ phim phiên bản truyện tranh đã có trực tuyến.

Sự ra đời của „Captain America: Civil War“ khiến bộ phim Biệt đội siêu anh hùng trở thành một thử nghiệm cho bộ phim đang được chờ đợi nhất này của Marvel. „Captain America: Civil War“ quy tụ các Siêu anh hùng dưới sự dẫn dắt của Tony Start (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans). Nhưng lực lượng đối lập của các dị nhân ngày càng trở nên mạnh hơn, thách thức các siêu anh hùng và làm cho số thương vong ngày càng tăng. Liên minh các nước yêu cầu các siêu anh hùng hỗ trợ tham chiến hoặc sẽ phải về hưu. Các siêu anh hùng quyết định chia làm hai nhóm, một của Tony, Black Widow (Scarlett Johansson) và Vision (Paul Bettany) đồng ý tham chiến trong khi nhóm còn lại gồm Captain America, Scarlet Witch (Elizabeth Olsen), Falcon (Anthony Mackie), và Hawkeye (Jeremy Renner) thành phe đối lập. Nhưng một người bạn cũ, Winter Soldier, đã nhìn thấy những nguy cơ từ đến việc phân chia nhóm này và có điều gì bí ẩn đằng sau nó. Sự ra đời của „Captain America: Civil War“ khiến bộ phim Biệt đội siêu anh hùng trở thành một thử nghiệm cho bộ phim đang được chờ đợi nhất này của Marvel và bạn hãy chọn nhóm cho riêng mình.

Nhưng có một điều mà Biệt đội siêu anh hùng luôn luôn cần tới, đó là Audi
Thương hiệu 4 vòng tròn một lần nữa lại đóng vai trò nhà tài trợ chính và điều đó khởi đầu cho sự hợp tác thành công của Audi với bộ phim. Audi không những xuất hiện một cách chủ động trong bộ phim mà còn ở vị trí trung tâm và được đặc tả trong suốt các cảnh truy đuổi Chiến binh mùa đông (Winter Solder). Cuộc truy đuổi thật như ở đời thực với các góc quay hoành tráng của điện ảnh. Nó đặt một gia đình bình thường trở thành trung tâm của các pha hành động. Những cảnh truy đuổi trong „Captain America: Civil War“ chính là sự tiếp cận hoàn hảo của Audi sau nhiều năm đồng hành cùng hãng phim Marvel. Những chiếc xe Audi trở thành trung tâm của các pha hành động và sự gay cấn vô hình chung biến chúng cũng trở thành các anh hùng.

Siêu phẩn Captain America: Civil War của Marvel phô diễn các công nghệ hiện tại và tương lai với sự thể hiện từ những mẫu xe Audi mới nhất điển hình là Q7 mới. Những vị anh hùng huyền thoại này, cũng giống như những mẫu xe Audi huyền thoại, đã chứng minh khả năng lãnh đạo, sức vận hành mạnh mẽ cùng tính năng giải trí thoải mái tới cho fan hâm mộ và khán giả điện ảnh trên toàn thế giới.
„Với phiên bản Audi Q7 hoàn toàn mới, mọi cuộc chiến là không cân bằng‘, ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam nhấn mạnh.

Audi, chiếc xe cho mọi anh hùng
Để có thể di chuyển với tốc độ nhanh chóng, các Siêu anh hùng cần tới sức vận hành mạnh mẽ, sự nhanh nhẹn và công nghệ thông minh. Đó chính là lý do các Siêu anh hùng lựa chọn Audi. Cũng trong lễ ra mắt phần 3 của bộ phim tại Hollywood cũng sẽ có mặt mẫu xe Audi prologue Show Car.

Captain America (Chris Evans thủ vai) trưng dụng một đội quân đặc biệt (GSC9) và đã lựa chọn Huyền thoại quattro – Audi SQ7. „Đội trưởng Mỹ là một siêu anh hùng với tấm khiên Vibranium không thể phá hủy. Audi SQ7 chính là một sức mạnh mới cho khu vũ khí của anh bởi chiếc SUV thể thao này đáp ứng một cách hoàn hảo với vị đội trưởng Mỹ“, ông Anthony Russo, đạo diễn của bộ phim cùng với anh trai của ông Joe Russo cho biết.

Tony Stark (Robert Downey Junior thủ vai) tin tưởng vào chiếc Audi R8 V10 plus Coupé quattro của mình.

Agent 13 (Emily VanCamp thủ vai) đã lựa chọn mẫu Audi A4 hoàn toàn mới khi tới cuộc họp quan trọng ở Berlin để trao những vũ khí chiến lược là chiếc khiên của Captain America và đôi cánh của Falcon.

T’Challa (Chadwick Boseman thủ vai) thủ lĩnh trong lĩnh vực công nghệ cao đã tới tham dự G8 tại Nam Phi trên chiếc Audi prologue Show Car.

Baron Zemo (Daniel Brühl thủ vai) lại ưa thích chiếc Audi A7 Sportback quattro.

Những chiếc xe của Biệt đội siêu anh hùng đỗ ở ngoài khu liên hợp còn có Audi RS7 Sportback, S5 Cabriolet và SQ5, tất cả các mẫu xe đều được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh danh tiếng quattro

Dành cho những fan hâm mộ Marvel không thể chờ cho tới ngày phim chính thức ra mắt, Audi đã sẵn sàng chia sẻ màn giao đấu đỉnh cao của chiếc Audi SQ7 mới trong bộ phim

Cùng với sự ra mắt của phần mới: Captain America:Civil War của Marvel, đạo diễn Anthony và Joe Russo cũng quay một video Audi riêng về cảnh truy đuổi trong phim của chiếc Audi SQ7 mới. Video có thể được truy cập online từ ngày 18 tháng 4 tại đường link audi.com/MarvelCaptainAmerica , trước khi bộ phim được công chiếu.

Và với những người hâm mộ Marvel phiên bản truyện tranh, Audi cũng sẵn sàng với phiên bản truyện tranh Biệt đội siêu anh hùng độc quyền

Audi và Marvel đã phát hành bộ truyện tranh Biệt đội siêu anh hùng phiên bản online: THE AVENGERS IN: KING OF THE ROAD (2016) #1
Chương đầu tiên phiên bản tiếng Anh có thể được truy cập từ link: http://read.marvel.com/#/labelbook/41255

“Các công nghệ, trang bị và sáng tạo của bộ phim khoa học viễn tưởng phản ánh hoàn hảo các giá trị tân tiến của Audi; Những suy nghĩ sáng tạo và không theo quy ước thông thường của Tony Stark chính là để giải quyết các vấn đề theo phong cách Audi và chúng tôi gọi đó là “Tiên phong trong công nghệ”.”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam chia sẻ.