Ngôn ngữ

Vui lòng lựa chọn

Động cơ > Q2 > Q2 > Audi Vietnam

Your Audi Q2

  • 1400x438_Macao_MV_06_Urban_rgb.jpg
1400x438_Macao_MV_06_Urban_rgb.jpg

30 TFSI Schaltgetriebe
25.030,00 EUR

  • Basic price
    24.400,00 EUR
  • Optional equipment
    630,00 EUR
  • Price
    25.030,00 EUR

Động cơ TFSI của Audi Q2.

Động cơ được thiết kế theo nguyên tắc tối ưu hóa công suất động cơ. Việc tối ưu này giúp chiếc xe cân đối hoàn hảo giữa các phân khúc xe, dung tích động cơ, công suất, mô men xoắn và mức độ hiệu quả trong các điều kiện sử dụng hàng ngày.

Động cơ TFSI 1.4 được trang bị công nghệ ngắt xy-lanh (COD: xy-lanh vận hành theo yêu cầu), công suất 110 kW (150 mã lực) và dải mô men xoắn rộng ngay cả ở tốc độ thấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu thấp chỉ 5,4 lít/100 km (thử nghiệm tại châu Âu). Audi Q2 có khả năng tăng tốc từ 0 tới 100 km/h chỉ trong 8,5 giây.
  • AQ2_161032_563x317.jpg
    Thế giới quattro.

    Các khách hàng có thể lựa chọn tùy chọn hệ truyền động quattro để bước vào thế giới quattro. Trong điều kiện lái bình thường, bộ ly hợp đa đĩa thủy lực điều khiển điện tử có nhiệm vụ truyền gần như toàn bộ mô-men xoắn tới hai bánh trước, nhưng nó có thể linh hoạt thay đổi tỷ lệ mô-men xoắn ra hai bánh sau để giúp xe đi nhanh hơn khi cần thiết. Đây là cách hệ thống quattro vận hành theo một đẳng cấp mới, đảm bảo cả khả năng vận hành thoải mái nhưng vẫn rất an toàn. Hệ thống điều hướng mô-men xoắn cúng góp phần tạo nên khả năng vận hành này.

  • LED_563x317.jpg
    Hộp số tự động

    Audi Q2 được trang bị hộp số lý hợp kép 7 cấp S tronic.

  • 563x317_Macao_MV_03_Somehow_rgb.jpg
    Hệ thống hỗ trợ đánh lái

    Khả năng đánh lái trợ lực tiên tiến được trang bị tiêu chuẩn và kết hợp linh hoạt với tính năng giảm tỷ lệ đánh lái; tỷ lệ đánh lái này phát huy hết khả năng khi đánh lái ở góc rộng

  • 563x317__Macao_MV_07_Urban_Front_oTag_rgb.jpg
    Chế độ lái Audi

    Tùy chọn hệ thống chế độ lái Audi cho phép người lái lựa chọn một trong bốn chế độ: Tự động, Thoải mái, Thể thao và Hiệu quả. Với hệ thống âm thanh MMI còn có thêm chế độ Cá nhân. Hệ thống lựa chọn chế độ lái Audi khá hiệu quả,  ảnh hưởng tới sự vận hành của vô lăng và cần số, và trên cả tùy chọn khung gầm với kiểm soát cả hệ thống giảm xóc thích ứng. Audi Q2 cũng thuận tiện trong các điều kiện đường offroad với chế độ ESC Offroad và tạo khoảng cách 20cm giữa gầm xe so với mặt đường.