Ngôn ngữ

Vui lòng lựa chọn

Audi Việt Nam đồng hành cùng Häfele đưa huyền thoại FC Bayern tới với người hâm mộ bóng đá Việt Nam > 04 > 2019 > Audi Việt Nam

Audi Việt Nam đồng hành cùng Häfele đưa huyền thoại FC Bayern tới với người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh, 27 tháng 4 năm 2019

Tập đoàn Audi AG là một đối tác trong khu vực, quốc gia và quốc tế của các môn thể thao hàng đầu. Trong nhiều thập kỷ, Audi là đối tác tin cậy và là nhà tài trợ của các giải thể thao quốc gia, khu vực, và quốc tế bao gồm các môn thể thao bóng đá, du thuyền, các môn thể thao mùa đông như trượt tuyết và chuỗi các giải Golf „quattro Cup“ hạng bán chuyên nghiệp phổ biến nhất trên thế giới. Với phương châm: „Với quattro mọi điều kiện đường xá đều là điều kiện di chuyển hoàn hảo“, cam kết tài trợ thể thao mang đến cho Audi một nền tảng lý tưởng để thể hiện tính thể thao và sự năng động của thương hiệu tới khán giả quốc tế.

Tại Việt Nam, Audi đã đồng hành cùng bóng rổ từ những ngày đầu mới phát triển của giải tranh cúp Bóng rổ Việt Nam cho tới việc mở rộng phát triển thể thao với giải Audi Basketball League tại các trường học ở miền Bắc. Audi Việt Nam hân hạnh được song hành với tất cả sự đam mê và trách nhiệm vì sự phát triển cho nền thể thao nước nhà.

Ví dụ như tại Đức, từ năm 2002 Audi và đội bóng có kỷ lục sở hữu chức vô địch FC Bayern Munich đã cùng tận hưởng sự hợp tác thành công. Mỗi ngày, thương hiệu với khẩu hiệu „Tiên phong trong công nghệ“ đều hỗ trợ các cầu thủ, ban huấn luyện và quản lý của câu lạc bộ bóng đá hàng đầu Châu Âu này. Và mùa hè này, Audi Việt Nam hân hạnh là nhà tài trợ vận chuyển chính thức cho sự kiện FC Bayern Legends tại Việt nam, đặc biệt tiếp đón Giovane Elber – một trong mười tiền đạo nổi tiếng nhất trong lịch sử FC Bayern. Sự kiện được tổ chức bởi Häfele Việt Nam – thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp phụ kiện nội thất, đồ gia dụng, phụ kiện nhà bếp, phòng tắm và các hệ thống điện tử – để kỷ niệm 1 năm Häfele trở thành đối tác chính thức của FC Bayern tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Một trong những hoạt động nổi bật đó là trận đấu futsal kéo dài 45‘ giữa hai đội 4 người được dẫn dắt bởi chính Giovane Elber và cựu tiền đạo huyền thoại của đội tuyển Quốc gia Việt Nam là Nguyễn Anh Đức.

Phát biểu về sự hợp tác, ông Dominik Fruth – Tổng Giám đốc của Häfele Việt Nam, Singapore và Malaysia, cho biết: „Bên cạnh việc đều là những thương hiệu Đức nổi tiếng trên toàn thế giới, Audi – Häfele – FC Bayern còn cùng chia sẻ rất nhiều tiêu chí chung như sự sáng tạo, tính bền vững và sự chuẩn xác cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Đó chính là sự kết nối – kết nối giữa người hâm mộ và thần tượng, giao thoa văn hóa Việt Nam và văn hóa Đức khi cả hai cùng chia sẻ niềm đam mê cuồng nhiệt với bóng đá.“

„Thể thao chính là biểu hiện lối chơi kết hợp của cả cá nhân và đồng đội dựa trên sự khéo léo, mối quan hệ giữa các thành viên, và sự tin tưởng. Đồng hành cùng sự kiện F.C Bayern Legends chính là cách tuyệt vời để Audi có thể tiếp cận thêm nhiều người tiêu dùng và thế hệ trẻ theo cách chân thực, đầy cảm hứng, đồng thời cũng là cách nâng cao giá trị thương hiệu Audi“, ông Laurent Genet, Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.

Tại Việt Nam, các thế hệ động cơ Audi được biết đến với dải mô-men xoắn cao, công suất hiệu quả cùng mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Giống như trong thể thao, công nghệ, thiết kế, vận hành hoàn hảo và tính thể thao chính là những giá trị cốt lõi cá tính hóa trên các mẫu xe Audi. Các mẫu xe Audi được thiết kế nhẹ kết hợp tối ưu hóa vật liệu để đảm bảo khung xe chắc chắn, an toàn và nhanh nhẹn giúp mang lại cảm giác lái đầy hứng khởi.

Giovane Elber – Huyền thoại Samba của xứ Bavaria

Sinh năm 1972 tại Brazil, Giovane Elber gia nhập FC Bayern vào năm 1997 và là một trong những cầu thủ thành công nhất và được yêu mến nhất trong lịch sử của CLB.

Trong suốt 6 năm thi đấu trong màu áo đỏ, anh đã ra sân 266 lần và ghi tổng cộng 140 bàn thắng, bao gồm 92 bàn ghi tại các giải Bundesliga. Cùng với FC Bayern, Elber đã 4 lần lên ngôi vô địch tại Bundesliga (1999, 2000, 2001, 2003), 4 lần đoạt DFB Cup (1997, 1998, 2000, 2003), 1 lần vô địch Cup C1 (2001) và 1 lần lên ngôi tại giải Vô địch thế giới các CLB (2001).

FC BAYERN

FC Bayern là một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới với khoảng 652 triệu người hâm mộ, bao gồm 1 triệu người tại Việt Nam. Sở hữu các cầu thủ hàng đầu thế giới, FC Bayern cũng là một trong những đội bóng thành công nhất với 28 lần vô địch giải quốc gia Đức Bundesliga, 2 lần vô địch giải Vô địch thế giới các CLB, 5 lần vô địch Cúp C1 và 1 lần vô địch Cúp C2.

Event Highlights
Download alle
00:00 | 00:00
1.jpg
1.jpg